WARRIOR



นี่เป็นการแปลโดย Google อาจมีผิดเพี้ยนบ้าง หรือ แปลไม่ครบบ้าง ขออภัยด้วยนะครับ
- ความเสียหาย 42.00% x 2
- โจมตีไม่เกิน 2 ครั้ง
- ความเสียหายต่อ Hit 58.00%
- โจมตีไม่เกิน 7 ครั้ง
- โจมตีครั้งแรกดาเมจจะรุนแรงมาก
- ความเสียหาย 65.00 % x2
- 마지막 타격 성공 시 바운드
- ความเสียหายที่เกิดขึ้น 188.70%
- ความเสียหายจาก PVP โดน 153.0%
- เกราะพิเศษในขณะที่ใช้สกิล
- Knockback
- ความเสียหายต่อ Hit 56.00%
- สูงสุด 4 ครั้ง
- สร้างความเสียหาย 200.00%
- อมตะพันระหว่างการกระโดด
- 타격 성공 시 바운드
- ความเสียหายเสียหาย 85.00% x 2
- 기술 사용 중 전방 가드
- 타격 성공 시 경직
- ได้รับความเสียหาย 100.00%
- 기술 사용 중 전방 가드
- ค่าความเสียหายต่อการโจมตี 54.00%
- ไม่เกิน 2 ครั้ง
- เกราะพิเศษในขณะที่ใช้สกิว
- 잡기 성공 시 바운드
- 범위 내 타격 대상 동일 효과 적용
- ความเสียหายเสียหาย 160.00%
- ความเสียหาย 10 วินาที +10
- เกราะ 10 วินาที +10
- การกู้คืนสุขภาพทุกๆ 2 วินาทีเป็นเวลา 10 วินาที 60
- 타격 성공 시 넉다운
- ความเสียหายต่อ Hit 75.00%
- สูงสุด 3 ครั้ง
- 돌진 중 전방 가드
- ความรุนแรงในการโจมตีครั้งแรก
- 마지막 타격 성공 시 바운드
- สร้างความเสียหาย 190.00%
- 타격 성공 시 넉다운
- ความเสียหายต่อ Hit 64.80%
- ไม่เกิน 2 ครั้ง
- เกราะพิเศษในขณะที่ใช้สกิว
- 잡기 성공 시 바운드
- 잡기 불가 대상 발차기 공격 발동
- 범위 내 타격 대상 동일 효과 적용
- ความเสียหายต่อ Hit 175.00%
- ความเสียหายต่อ PVP strike 115.5%
- ไม่เกิน 2 ครั้ง
- 공격 준비 중 전방 가드
- 돌진 중 전방 가드
- 타격 성공 시 넉백
- ความเสียหายต่อ Hit 116.00%
- สูงสุด 6 ครั้ง
- 기술 사용 중 슈퍼 아머
- กระแทกระเบิดครั้งสุดท้าย
ATK + 1
DEF +1
HP+10
ความเร็วในการโจมตี + 1%
ความเร็วในการเคลื่อนที่ + 1%
ความน่าจะเป็นที่สำคัญ + 1%
ความเสียหายต่อ Hit 50.00%
สูงสุด 7 ครั้ง
ฟื้นความสามารถทางจิตเมื่อตีได้สำเร็จ 10
การโจมตีด้านข้างที่เป็นไปได้เมื่อโจมตี
Knockback ใน Hit สุดท้าย
เปลี่ยนเป็นชุด Sertel
เพิ่มพลังโจมตีของ Settler
ผลกระทบที่ไม่ซ้ำกัน: เพิ่มจำนวนของวัตถุ
เปลี่ยนเป็น ahib
ใช้ค่าโจมตีเพิ่มขึ้น
ผลกระทบที่ไม่ซ้ำ: ความเสียหายเพิ่มเติมที่มีโอกาสเกิดการโจมตี
เปลี่ยนเป็นระบบ AAL
เพิ่มค่าโจมตีความเสียหาย
เพิ่ม Intrinsic Effect: เพิ่มความเสียหายของสกิล
แปลงเป็น La Brief
ใช้ค่าความเสียหายที่เพิ่มขึ้นของ La Brief
Eigenvalue: เพิ่มโอกาสที่สำคัญในการสกิล
การตีที่ประสบความสำเร็จ
ใช้สกิลนี้ลดความเสียหายลง 1.2 เท่า
ลดเวลาคูลดาวน์ลง 4 วินาที
เพิ่มจำนวนครั้งที่สกิวสามารถใช้งานได้ครั้งเดียว
ลดการใช้พลังงานจิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น